Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Các công trình đã thực hiện cong ty tin phat

      Hệ Thống Rèm Cửa Cao Cấp Hồng Phúc  chuyên tư vấn , thiết kế , thi công lắp đặt các mẫu rèm gia đình , rèm văn phòng , nhà hàng , khách sạn , quán cà phê , spa ... Chuyên lắp đặt màn sáo đứng , sáo ngang , dọc cao cấp nhập từ Úc - Mỹ - Hàn Quốc - Đài Loan .
     Chúng tôi có những bộ sưu tập mẫu độc đáo với hơn 1500 mẫu thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế trang trí của Quý Vị. các sản  phẩm của chúng tôi chủ yếu được nhập về từ: Hàn Quốc, Singapore, Châu Âu và Mỹ…với phương châm là Uy Tín, Chất Lượng đặt lên hàng đầu. Nên được số đông khách hàng tín nhiệm & đánh giá cao.

    Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động và có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế, nên cho ra nhiều sản phẩm cao cấp phù hợp với thị trường Việt Nam luôn đòi hỏi cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm màn cửa cho các công trình như : Cty TNHH Địa ốc Hoa Đào (Cao ốc Alpha Tower) ,Nhà hàng tiệc cưới – Hội nghị phú nhuận,Nhà máy dầu Phú Mỹ - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu,Công ty cổ phần dầu thực vật Tường An .........
    Đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh nên hiện tại công ty đã cho ra đời website trực tuyến  http://www.remhongphuc.com nhằm chủ động hơn trong việc tư vấn cho khách hàng được đầy đủ hơn về thông tin sản phẩm,mẫu mã cũng như chất lượng để sao cho đạt được mục tiêu cuối cùng là sản phẩm ưng ý nhưng giá cả thì phải chăng.

     Không những đã khẳng định được thương hiệu ở trong nước mà hiện tại sản phẩm của  Hệ Thống Rèm Cửa Cao Cấp Hồng Phúc  đã được đón nhận ở các nước như: Mỹ, Úc, Đan Mạch… Đặc biệt là những Việt kiều đã sinh sống và làm việc ở nước ngoài nhưng muốn dùng những sản phầm nội thất cao cấp độc đáo từ quê hương,dù là một phần nhỏ nhưng vẫn mang được  một  nét riêng trong từng căn hộ để mỗi không gian là nơi thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi .


Nhận đặt hàng và lắp đặt tận nơi MIỄN PHÍ
Được tư vấn thiết kế MIỄN PHÍ
GIÁ RẺ - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - KHÔNG NGẠI XA !!!
SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH CHÍNH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI !

 Đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi cho dù quý khách có làm hay không. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, xin chân thành cảm ơn! 

   SẢN PHẨM MỚI.cua cuon


- Mã: DBT-64
- Loại: Collection 2013



- Mã: DBT-63
- Loại: Collection 2013




- Mã: DBT-62
- Loại: Collection 2013



- Mã: DBT-61
- Loại: Collection 2013


cua cuon


0 nhận xét:

Đăng nhận xét