Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

SẢN PHẨM KIẾN TRÚC CTY TIN PHAT

TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỰC TẾ » xem thêm

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC TIÊU BIỂU » xem thêm

Hỏi: Sử dụng phương án kiến trúc này xây dựng được không?

Để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật trong xây dựng, cũng như đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ công trình đòi hỏi người Chủ Đầu Tư phải có hồ sơ thi công chi tiết và đầy đủ các thành phần sau: bản vẽ kiến trúc, bản vẽ trang trí, bản vẽ kết cấu, bản vẽ hệ thống điện - nước.
Phương án kiến trúc là bước cần thiết, đầu tiên, quan trọng nhất và là nền tảng trong cả quá trình thiết kế hồ sơ thi công. Sử dụng phương án kiến trúc này có thể tiến hành xây dựng phần thô đối với những công trình đơn giản, cũng như không đòi hỏi quá cao về yếu tố thẩm mỹ công trình. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn công trình, đảm bảo về yêu cầu kỹ thuật trong thi công xây dựng, cũng như đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ công trình, Chủ Đầu Tư nên hoàn thiện những phương án kiến trúc này thành hồ sơ kỹ thuật thi công được chứng nhận bởi các văn phòng kiến trúc có giấy phép hoạt động thiết kế kiến trúc trên cả nước.

Hỏi: MAUNHA.VN có bán cả bộ hồ sơ kỹ thuật thi công thiết kế sẵn không?

Như đã có đề cập ở trên, để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật trong xây dựng, cũng như đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ công trình đòi hỏi người Chủ Đầu Tư phải có hồ sơ thi công chi tiết và đầy đủ các thành phần sau: bản vẽ kiến trúc, bản vẽ trang trí, bản vẽ kết cấu, bản vẽ hệ thống điện - nước.
Đối với những thành phần trong hồ sơ thi công như trang trí, kết cấu, điện, nước... phụ thuộc rất nhiều vào yêu cầu về thẩm mỹ của Chủ Đầu Tư, cũng như phụ thuộc vào những yếu tố khách quan, riêng biệt theo từng địa phương. Chính vì thế, để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách Hàng của mình, MAUNHA.VN không triển khai bán cả bộ hồ sơ kỹ thuật thi công đã thiết kế sẵn. Khách Hàng có nhu cầu hoàn thiện hồ sơ thi công từ những phương án kiến trúc của MAUNHA.VN, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Hỏi: MAUNHA.VN có hỗ trợ chỉnh sửa những phương án kiến trúc theo đúng khu đất và nhu cầu của tôi không?

Mục đích chính mà sản phẩm của MAUNHA.VN cung cấp chính là sự đa dạng về ý tưởng thiết kế, và thông qua các phương án kiến trúc này giúp Chủ Đầu Tư và Kiến Trúc Sư giảm bớt thời gian cũng như chi phí trong giai đoạn đầu của quá trình thiết kế. Chính vì vậy, có thể các sản phẩm này không thật sự phù hợp 100% về nhu cầu xây dựng của Khách Hàng. MAUNHA.VN không hỗ trợ chỉnh sửa những sản phẩm đã thiết kế sẵn mà chỉ hỗ trợ tư vấn thêm cho Khách Hàng để có được giải pháp phù hợp. Trường hợp Khách Hàng muốn sở hữu phương án kiến trúc theo đúng yêu cầu của riêng mình có thể sử dụng dịch vụ thiết kế mới của MAUNHA.VN, vui lòng liên hệ Phòng Dịch Vụ Khách Hàng để được tư vấn thêm

Hỏi: Phương thức mua hàng, hình thức thanh toán, giao hàng như thế nào?

Khách Hàng có nhu cầu muốn mua những sản phẩm của MAUNHA.VN cung cấp  CUA CUONcó thể sử dụng 1 trong 2 cách đặt hàng sau:
- Đặt hàng trực tuyến thông qua hệ thống website MAUNHA.VN
- Đặt hàng trực tiếp qua điện thoại:0906889.281
Sau khi đặt hàng thành công, MAUNHA.VN sẽ tiến hành xác nhận đơn đặt hàng và hướng dẫn Khách Hàng thanh toán bằng 1 trong 2 hình thức sau:
- Chuyển khoản qua tài khoản Ngân hàng của MAUNHA.VN
- Chuyển tiền qua Bưu Điện tới văn phòng giao dịch của MAUNHA.VN
- Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán nganluong.vn
Sau khi xác nhận đơn đặt hàng và thông tin thanh toán, MAUNHA.VN hỗ trợ giao hàng miễn phí cho Khách Hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh, sản phẩm sẽ được gởi tới chính xác địa chỉ mà Khách Hàng đã cung cấp từ 2 đến 5 ngày tùy khu vực
Mọi thông tin cần trao đổi thêm vui lòng liên hệ:
Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - MAUNHA.VN LIEN HE:CUA CUON 0974.166.959

2 nhận xét: